Tuesday, February 01, 2005

என் பெயர் மீனாக்ஸ் :-)

'விவரம்' புரிந்த பருவ வயதுக்குள் நான் அடியெடுத்து வைத்ததிலிருந்தே எனக்கு சற்றே சதைப்பிடிப்பான பெண்களென்றால் மிகவும் விருப்பம். என் அபிமான நடிகைகள் முதல், சொந்த வாழ்க்கையில் என்னை மிகவும் கவர்ந்த பெண்கள் வரை எல்லோருமே இந்த வகையினர் தான்.

புஷ்டியான (ஆங்கிலத்தில் இதற்கு 'Chubby' என்ற அழகான வார்த்தை இருக்கிறது, தமிழ் வார்த்தையை விட அது எனக்குப் பிடித்திருக்கிறது) பெண்களை மட்டுமே இது வரை நான் ஏறெடுத்துப் பார்த்திருக்கிறேன்.

இதற்கு என்ன காரணமென்று சில சமயம் யோசித்துப் பார்த்திருக்கிறேன். நானும் கொஞ்சம் புஷ்டியானவன், எனவே இனம் இனத்தோடு சேர்கிறது என்று எளிமையாகச் சொல்லி விட முடியும். ஆனால் அது, சிற்றிதழ் பாணியில், மிகத் தட்டையான ஒரு காரணமாக இருக்குமோ என ஐயுறுகிறேன். மேலும், ஆங்கிலத்தில் 'Like poles repel, Unlike poles attract' என்று சொல்வது வேறு ஞாபகம் வந்து தொலைக்கிறது.

கொஞ்சம் ஆழமாக யோசித்துப் பார்த்தால் ஒரு காரணம் புலப்படுகிறது. எனக்கு ஒல்லியான தேகம் உள்ளவர்களைப் பார்த்தால் அடிமனதில் ஒரு வெறுப்பு உண்டு. அவர்களோடு ஒப்பிட்டு ஒப்பிட்டு என் தந்தை நான் குண்டாயிருப்பது பற்றி அடிக்கடி குறை கூறுவதால், 'இவர்களால் தானே இப்படி ஆகிறது, இவர்களும் என்னைப் போலவே இருந்து விட்டால் எந்தத் தொல்லையும் இல்லையே' என்ற அடிப்படையில் ஒல்லியான உருவ அமைப்பு உள்ளவர்கள் மேல் எனக்கு தீவிரமான மறைமுக கோபம் உண்டு. எனவே ஒன்றைப் பிடிக்காதவனுக்கு அதற்கு எதிரானதை மிகவும் பிடித்துப் போவதில் ஆச்சர்யமில்லை. எனவே எனக்கு chubby பெண்களைப் பிடிக்கிறது என்று சொல்லலாம்.

இன்னொன்று, இந்த வகையான பெண்களுக்கு மத்தியில் தான் நான் எனது உடல் குறித்த தயக்கங்களைக் கை விட்டு சகஜமாகப் பழகுகிற மனநிலைக்குத் தயாராவேன் என்பதும் கூட ஒரு ஆழ்நிலை காரணமாக இருக்கக் கூடும்.

ஆனால் இவையெல்லாமே எனது பிரியத்துக்கான காரணத்தை ஓரளவுக்கே வெளிப்படுத்துவதாக நான் நினைப்பதுண்டு. இதையெல்லாம் மீறிய ஏதோ ஒன்று இருப்பதாகவே எனக்கு அடிக்கடி தோன்றும். என் மனதுக்குப் பிடித்த பெண்களைப் பார்க்கும் போது அல்லது நினைக்கும் போது மனசுக்குள் ஓடுகிற பரவச உணர்வு இருக்கிறதே, அதன் தன்மைகள் அலாதியானவை. அந்த உணர்வுகளை வார்த்தைகளால் அலங்கரிக்க முயன்று அடிக்கடி தோற்றிருக்கிறேன்.

இத்தகைய சூழ்நிலையில் தான் நேற்று முன் தினம் ஆதவன் எழுதிய 'என் பெயர் ராமசேஷன்' என்ற நாவலைப் படிக்க நேர்ந்தது. படுத்திருந்தபடி படித்திருந்தவனை நடுவில் சில வரிகள் நிமிர்ந்து உட்காரச் செய்தன:
திடீரென ஒரு படம் உயிர் பெற்றது போல உருண்டு திரண்ட உடம்பைப் போன வருடம் தைத்த மாக்ஸிக்குள் திணித்திருந்த ஒரு பெண் அறைக்குள் வந்தாள். ஒரு பெரும் டூத் பேஸ்ட் டியூபை நினைவூட்டினாள் அவள். Squeeze பண்ண வேண்டும் போல ஒரு ஆசை...
மிஸ்டர் ஆதவன், you so got me there..!!

பின் குறிப்பு: chubby என்பதற்கும் என்னளவிலே ஒரு வரையறை உண்டு. குஷி அல்லது டும் டும் டும் திரைப்படங்களில் வந்த ஜோதிகா, எனக்குப் பிடித்த chubby பெண்ணுக்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home